...

Bơm Cao Áp, Cân Chỉnh Bơm Cao Áp, Xưởng Đăng Đức


Cân Chỉnh Bơm Cao Áp 0383.223.369

Cách Cân Chỉnh Bơm Cao Áp 0383.223.369 
-Hệ thống bơm thủy lực là một bộ phận quan trọng trong máy xúc nó quyết định thời gian hoạt động của máy xúc. Nên một khi có lỗi phát sinh ta phải khắc phục ngay để đảm bảo cho quá trình hoạt động ổn định của máy. Trong hệ thống thủy lực có một bộ phận bơm cao áp nó giúp cho các hệ thống chuyển động được trơn chu hơn nên việc phục hồi Bơm Cao Áp là một vấn đề đáng quan tâm.

Sau đây tôi xin giới thiệu cho các bạn cách Cân Chỉnh Bơm Cao Áp một cách nhanh chóng và hiệu quả.


-Bình thường khi phục hồi Bơm Cao Áp người ta thường chỉnh lưu lượng và đồng lượng của Bơm Cao Áp, điều chỉnh góc độ phun trên bàn thử, làm cho mỗi Kim Phun Điện Tử có tốc độ và lưu lượng phun như nhau. Phải điều chỉnh thật cân đối nếu không sẽ gây nên lượng phun không đồng đều có thể ảnh hưởng tới thanh truyền và pittong. Hầu hết khi Cân Bơm Cao Áp thì chỉ cần điều chỉnh ốc hiệu chỉnh trên Bơm Cao Áp là xong. Điều lưu ý khi cân phải sử dụng dụng cụ chuyên dùng, tốt nhất nên liên hệ với bên sửa chữa máy công trình có uy tín về chuyên môn để khắc phục trành gây thêm những hỏng hóc.






-Trong quá trình phục hồi có thể sẽ thay pittong bơm nên ta cần cân chỉnh lại. Cân Chỉnh Bơm Cao Áp thì phải chỉnh miếng long đến để thời điểm phun được lưu lượng giống nhau ở các chế độ như không tải, galangty, quá tải chẳng hạn. Cái cân đó thường theo các sơ đồ hình sin của lưu lượng tốc độ của máy xúc. Tùy từng hãng họ sẽ đưa ra các thông số khác nhau các bác nên đọc kỹ để điều chỉnh về đúng thông số của hãng.

-Một điều lưu ý khi Cân Chỉnh Bơm Cao Áp tổng ta cần phải quan tâm đến ba yếu tố: áp suất, lưu lượng và mật độ nhiên liệu sau kim phun. Để biết rõ chính xác ta cần phải có thiết bị đo hoặc phần mềm ghi nhận lại các thông số này trong quá trình hoạt động.

-Trên đây một bộ phận đặc thù nên tôi khuyên các bạn nên liên hệ với Xưởng Đăng Đức sửa chữa máy xúc uy tín có nhiều năm kinh nghiệm để cân chỉnh về đúng thông số của hãng. Vì nếu một chút sơ sẩy sẽ kéo theo rất nhiều trục trặc khác gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy cũng như chi phí phát sinh.

Liên Hệ Sửa Chữa

Điện Thoại: 0964.763.668 Mr.Đức 
Điện Thoại: 0383.223.369 Mr.Đức
Điện Thoại: 0977.006.168 Mr. Chanh 

Số điện thoại tiến độ và giao nhận: 0964.763.668
Phương châm của Xưởng Đăng Đức là: 
 ------------------------------Uy tín – chất lượng----------------------------------


Điện Thoại: 0977.006.168 Mr. Chanh 










Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Quảng cáo Trên Ô Tô Quảng cáo trên Taxi Quảng cáo trên xe Tải Quảng cáo Trên Xe Bus Quảng cáo Roadshow Ô Tô Quảng cáo trên Xe Máy Quảng cáo trong Thang Máy Biển quảng cáo LED Quảng cáo trên Cầu Vượt Treo Băng rôn Biển Quảng cáo Hộp đèn Quảng cáo ngoài trời